Tại sao account của tôi lại bị đẩy sang khu vực giành cho người gian lận

Chắc là do các bạn ghen ăn tức ở vì không vượt qua được tôi nên vậy, xin lỗi vì ngôn ngữ.

someone reported your Battle Arena character in the Report Cheat and Hack Thread. one of the Developers reviewed it and has put it in the Cheaters Arena. if you think a mistake has been made, then private message @tdaniel and he will look at your account again.

một người nào đó đã báo cáo nhân vật Battle Arena của bạn trong Báo cáo Cheat và Hack Thread. một trong những nhà phát triển đã xem xét nó và đã đặt nó trong Đấu trường Cheaters. nếu bạn nghĩ rằng một sai lầm đã được thực hiện, sau đó tin nhắn riêng @tdaniel và anh ta sẽ xem xét lại tài khoản của bạn.

1 Like

Cảm ơn bạn, tôi đã gửi 2 thông điệp cho anh ấy, nhưng hiện tại không nhận được câu trả lời

1 Like

there are limited ways to modify Eternal Items in Dungeon Quest. here is a list of ways to modify them within the rules of the game.

có những cách hạn chế để sửa đổi các mục vĩnh cửu trong Dungeon Quest. đây là danh sách các cách để sửa đổi chúng trong các quy tắc của trò chơi.

new players don’t know all of this information. also, even long time players might have trouble knowing about some of this information. Eternal items that have been changed from one class to another using the Crystal - Jasper, is one of the more confusing ways that an Eternal item can be modified. (this Crystal changes a Rogue item to your choice of Warrior or Wizard, for example). I hope this will help you to understand how players determine that another player might be using a hack or cheat code to modify their Eternal Items, and how it is possible for players to make a mistake.

người chơi mới không biết tất cả thông tin này. ngoài ra, ngay cả người chơi thời gian dài cũng có thể gặp khó khăn khi biết về một số thông tin này. Các vật phẩm vĩnh cửu đã được thay đổi từ lớp này sang lớp khác bằng Pha lê - Jasper, là một trong những cách khó hiểu hơn mà một vật phẩm Vĩnh cửu có thể được sửa đổi. (Crystal này thay đổi một mục Rogue để bạn lựa chọn Warrior hoặc Wizard, ví dụ). Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn hiểu cách người chơi xác định rằng người chơi khác có thể đang sử dụng mã hack hoặc lừa đảo để sửa đổi Mục vĩnh cửu của họ và cách người chơi có thể mắc lỗi.

2 Likes